Đăng trong Ỷ Thiên chi Trọng sinh Chu Nhi

Ỷ Thiên chi Trọng sinh Chu Nhi – chương 44


Ỷ Thiên chi Trọng sinh Chu Nhi

Editor: Lãnh Tiểu Yên

Chương 44: Bức Vương cũng biết giả chết . . . .
 

Nghe được đáp án Vi Nhất Tiểu hiện ra ý “Quả thế” cười đến âm trầm bí hiểm, quay đầu liền bay đi..

Ân Li thật sự 囧..

Bất quá khinh công của Vi Nhất Tiếu tuyệt đối là đứng đầu, khi nãy nàng cùng Vi Nhất Tiếu tranh, nếu không phải vì hàn độc của hắn phát tác, nàng cũng không có khả năng dễ dàng chụp hắn một chưởng,  xem ra, khinh công của hắn có lẽ đã đến mức Đăng Phong Tạo Cực*, ít nhất là cùng cấp với Lăng Ba Vi Bộ. Vì vậy đối với hắn mà nói, trộm Ân La ra hẳn là dễ như ăn sáng đi!

(Đăng Phong Tạo Cực: lên đỉnh tạo cực, trong võ học thường chỉ tạo ra một đỉnh cao mới, kiểu như phá kỷ lục guiness vậy.)[<~Ta search GG để tìm hiểu thì thấy có 1 bạn tên là Lamsonquaikhach ở TTV giải thích, ta nghĩ chắc ý t/g là rứa~]

Ân Li vốn cho rằng Vi Nhất Tiếu rất nhanh sẽ trở về, vì vậy liền đứng trên đỉnh núi đợi , sau lại từ đứng biến thành ngồi, ngồi lại biến thành đi qua đi lại… Thật sơ suất a! Mới vừa nãy nhìn hành vi của hắn, nàng nên nhìn ra là một con dơi không dễ bảo a, saao lại còn bảo hắn đi làm việc này chứ? Hắn phải đi tới khi nào? Một giờ? Vài giờ? Đã tới cực hạn kiên nhẫn của nàng a! Hiện tại nàng muốn đi lại không dám đi, sợ lại thất lạc hắn, chờ? Chờ tới khi nào chứ?

Đang lúc Ân Li tức giận đến đỉnh đầu toát hơi nước thời điểm, chợt thấy một điểm đen lấy tốc độ cực nhanh hướng đến phía nàng bay tới, Ân Li lập tức chạy tới đón, gió núi thổi tới trong không trung liền ngửi được mùi máu nhàn nhạt

Ân Li trong lòng lập tức căng thẳng, chẳng lẽ Ân La xảy ra chuyện? Tất nhiên là do tên vương bát đản Ân Hải . .

Nàng còn chưa mắng xong, Vi Nhất Tiếu liền rơi xuống, hắn rơi xuống thật nhanh, hơn nữa cũng chỉ có một mình.

Bộ dạng Vi Nhất Tiếu cùng trước khi đi cũng không khác bao nhiêu, chẳng qua vạt áo trước ngực dính máu, sắc mặt cũng xanh hơn khi nãy, rơi xuống đất liền ngã sấp cuộn người lại, hiển nhiên là do hàn độc phát tác!

Ân Li kinh hãi, lần này độc phát tác hiển nhiên so với lần trước nghiêm trọng hơn nhiều, thay vì hỏi thừa, thì nên lập tức vận khởi nội lực giúp hắn, lúc này hơi thở của Vi Nhất Tiếu cực kì hỗn loạn, kinh mạch bên trong trừ bỏ hàn độc vốn có trong cơ thể hắn dường như lại nhiều thêm một tầng âm lực cực lạnh, Ân Li đoán hàn độc của hắn chắc là do cổ âm lực này làm cho bộc phát, bằng không hàn độc vốn bị nàng áp chế, chỉ cần không sử dụng nội lực quá mức, hàn độc của hắn vài ba hôm chắc chắn sẽ không bộc phát!

Bởi vì có hai hàn lực mạnh mẹ, lần này Ân Li trị liệu so với lần trước khó hơn nhiều, may mà nội lực của nàng vốn hùng hậu. hôm nay lại hút được nội lực của Diệt Tuyệt, nội lực mười thành chí dương cuồn cuộn không dứt đưa vào trong cơ thể Vi Nhất Tiếu, ngay cả như thế, cũng phải trải qua hơn nửa giờ, sắc mặt Vi Nhất Tiếu mới dần dần chuyển biến tốt hơn, thân mình cũng thôi không phát run…|

“Cứ như vậy đi.” Vi Nhất Tiếu phun ra một ngụm hàn khí, khiến cho Ân Li giật mình, “Tiểu tử kia ta đã đánh mất, ta tất nhiên phụ trách đem hắn tìm trở về, trước mắt mau mang ta đi hội hợp với Ngũ Tán Nhân!” Dứt lời, hắn nâng tay chỉ tới phương hướng sẽ đi.

Ân Li thấy hắn nóng vội đến mức ngay cả thương thể cũng không để ý muốn rời đi liền, biết là có chuyện lớn xảy ra, nàng cũng không phải người không biết phân nặng nhẹ, muốn tính sổ cái gì thì gác lại sau này tính, đứng dậy liền kéo lấy Vi Nhất Tiếu, thân mình vừa chuyển, cõng theo hắn bắt đầu dùng Lăng Ba Vi Bộ đi tới hướng kia.

Vi Nhất Tiếu đang lúc lòng nóng như lửa đốt bỗng thấy người bị nâng lên, nhìn thấy tình trạng của bản thân đầu óc liền ong ong kêu lên, vội quát: “Thả ta xuống dưới!”

Đùa giỡn cái gì vậy! Hắn là Vi Nhất Tiếu! Nếu như để người khác nhìn thấy hắn được một tiểu nha đầu cõng trên lưng, hắn nên đổi tên luôn, kêu là Vi Trào Tiếu (Trào Tiếu~> chê cười =]]]] )

Ân Li cũng không nghe lời hắn , hai tay kéo chặt cánh tay hắn, thoải mái phóng cao nhảy thấp, “Không có việc gì, không có việc gì, ông tuyệt đối không nặng, nếu không nhìn mặt, ta còn tưởng rằng trên lưng ta là một nữ nhân!” =]]]]]]]]]]

Vi Nhất Tiếu không nói, tức giận! .

“Vừa mới rốt cuộc gặp phải chuyện gì? Ông  không phải là bị cha ta đánh bị thương đó chứ?” Ân Li hỏi xong cũng cảm thấy khả năng này không lớn. .

Vi Nhất Tiếu lực chú ý lập tức chuyển tới vấn đề này, “Cha ngươi? Mười cha ngươi cũng không phải đối thủ của ta!” Nói xong, hắn trầm mặc một hồi..

Ân Li cũng cảm thấy, Vi Bức Vương vừa mới ba hoa . . (Hóa ra là chú ba hoa nên nói xong thì.. câm nín =]]] )

Mười Ân Dã Vương, phỏng chừng ngay cả Trương Tam Phong cũng phải đau đầu đi, dù sao cũng là mười người, thị giác cùng lực đánh cũng quá lớn…

“Vậy ông rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ân La lại như thế nào?” Vừa mới Vi Nhất Tiếu nói hắn làm mất Ân La, còn nói sẽ phụ trách tìm về, phỏng chừng tính mạng không đánh ngại, Ân Li cũng không thấy quá lo lắng..

Nói đến đây, thanh âm Vi Nhất Tiếu trở nên nghiêm túc, “Ta trở về đem tiểu tử kia trộm ra, còn chưa đi xa liền phát hiện có một hòa thượng không hiểu vì sao lại đi theo.. Nga, không thể là người trong Ngũ Tán Nhân, cùng ta có quan hệ được, cho nên ta đem tiểu tử kai giấu đến một chỗ, bản thân quay lại đuổi theo tên hòa thượng kia, cứ nghĩ tiên hạ thủ vi cường (xuống tay trước thì chiếm được lợi thế), không ngờ hòa thượng kia thủ đoạn âm độc, hắn có thể điều khiển âm ý dày đặc, không quá mấy chiêu liền kéo theo hàn độc của ta phát tác, không còn cách nào khác ta chỉ có thối lui, cũng may khi đó có thể đi được một đoạn xa, hắn cũng không theo kịp.”

Hòa thượng? Lúc này đây lại xuất hiện một hòa thượng….

Vi Nhất Tiếu dừng một chút lại nói: “Sau ta lại quay về nơi giấu tiểu tử kia, nhưng lại không thấy, chỗ kia lại tương đối bí mật, khả năng bị phát hiện thật nhỏ, có lẽ là tiểu tử kia tỉnh, tự rời đi rồi, bất luận như thế nào, ta cũng sẽ tìm lại hắn cho ngươi!”

Hắn vừa nói như vậy, Ân Li lại lo lắng, nàng thông qua Ân La hấp thụ nội lực của Diệt Tuyệt, cũng không biết Ân La có trúng chiêu không, nếu hắn cũng trúng chiêu, hậu quả có thể còn nghiêm trọng hơn Diệt Tuyệt, nếu lỡ nội lực của hắn mất hết, hắn lại bỏ đi rồi? Không phải là dễ chết hơn sao?

Bất quá hiện tại cũng đã mất đi hành tung của hắn, muốn ở nơi núi lớn trùng điệp này tìm một người quả thực là một nhiệm vụ bất khả thi, cũng may hắn từ trước đến nay không vừa mắt Ân Hải, vạn nhất có mất hết nội lực cũng sẽ không tìm tới Thiên Ưng giáo nương tựa, hi vọng hắn có thể tìm được một chỗ ẩn thân, trước khôi phục chút nội lực..

“Ông nhìn thấy hòa thượng kia đi tới hướng nào?”

Vi Nhất Tiếu cũng không quan tâm Ân Li có thể thấy hay không, tùy tiện dùng ngón cái chỉ bên sườn, “Sau ta lại thấy, hắn tựa hồ không lại đi theo ta, mà là có mục tiểu khác rồi, nói không chừng là muốn cùng hòa thượng Thiếu Lâm hội hợp tấn công đỉnh Quang Minh, vì vậy chúng ta phải mau tới đó mới được!”

Ân Li nghe xong, thầm nghĩ hòa thượng kia đúng là có mục tiêu khác, bất quá mục tiêu không phải là hội hợp với đám hòa thượng, mà là đi tới bí đạo trên đỉnh Quang Minh! Hòa thượng kia, chắc chắn là Thành Côn dùng tên giả là Viên Chân!!

Nghĩ đến đây, Ân Li trong lòng một trận kích động, Thành Côn, đó là sư phụ Tạ Tốn, thế nội lực của hắn..

Vi Nhất Tiếu ghé vào Ân Li trên lưng một hồi lâu không nghe nàng nói chuyện, chuyển đầu tò mò nhìn, thấy híp mắt liếm môi, trong lòng lập tức khẩn trương một chút chút, nàng muốn làm cái gì? Làm cái gì? Làm cái gì? Mặc kệ là làm cái gì, hắn tuyệt đối sẽ không nhận uy hiếp a!

“Một chút nữa thấy Ngũ Tán Nhân, ông đừng nói ta là cháu gái Ưng Vương, cứ nói ta là đồ đệ ông vừa nhận, gọi ta Chu Nhi là được!”Ân Li nuốt lại nước miếng, mở miệng dặn. .

Vi Nhất Tiếu cũng là một người thông minh, ngẫm lại Chu Điên trong Ngũ Tán Nhân là một người cá tính rất cực đoan, từ trước đến nay nhìn không quen tác phong của Dương Tiêu và Ân Thiên Chính, lúc này gật gật đầu đáp ứng, trong lòng lại nghĩ: Tiểu nha đầu này tự xưng là gặp kỳ ngộ, nghĩ cũng lạ thật, không biết sư phụ của nàng là cao nhân phương nào, có thể khiến cho nàng tuổi còn nhỏ nội lực đã thâm hậu như vậy..

Vi Nhất Tiếu vừa gật đầu đáp ứng không lâu, Ân Li nhìn thấy phía trước có một hòa thượng béo đeo túi bố đứng trên núi, thân phận đặc thù rõ ràng, bên người hắn có một người vóc người cao lớn đoan chính, đầu đội thiết quan, dường như là cải trang..

Hòa thượng đeo một cái túi là Thuyết Bất Đắc, một đạo nhân đội thiết quan là Trương Trung, mấy người này cũng giống như Bành hòa thượng Bành Oánh Ngọc, Chu Điên cùng Lãnh Diện tiên sinh, đều là Ngũ Tán Nhân của Minh Giáo.

Ân Li đi tới hướng bọn họ, Vi Nhất Tiếu cũng kinh hãi đổ mồ hôi lạnh, hỏng rồi, tham nói chuyện, đã quên bản thân còn bị nàng cõng trên lưng..

Ân Li không bao lâu liền đi tới trước mặt bọn họ, không thấy ai trong Trung Nguyên thân thủ mạnh mẽ lại nhanh như vậy, hiện tại nhìn kĩ lại là một tiểu cô nương, không khỏi âm thầm kinh hãi, lại nhìn đến người bị cõng phía sau..

“Là Vi huynh!”

“Vi Bức Vương!”

Hai người bọn họ đồng thời kêu ra tiếng, không thể kinh hãi nói: “Tiểu cô nương, Vi huynh vì sao lại hôn mê bất tỉnh?”

Hôn mê? Bất tỉnh? Ân Li có điểm không hiểu, nhìn theo hướng mắt của họ..

Dựa vào! Con dơi già này, vừa rồi còn lải nhải , thấy người khác cư nhiên còn chơi trò giả chết!

Tác giả:

Tình cảm sâu nặng đến mức nào mới có thể cố chấp giữ lấy, ngay cả khi đứng trước vô vàn trở ngại ngăn tình cảm ấy tiếp diễn thì từ bỏ người đó cũng không phải là điều mình có thể làm được?

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Ỷ Thiên chi Trọng sinh Chu Nhi – chương 44

Bình loạn